Bạn cần tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp liên hệ 0909 383 939
Hotline:

0909 383 939

Yêu cầu ngay

Một dịch vụ

Dịch vụ dọn nhà ngày tết ở TP.HCM, Bình Dương: Tăng ca, thuê thêm người!

Với mong muốn dọn nhà sạch đẹp đón tết, nhiều người dân TP.HCM, Bình Dương đã tìm đến các dịch vụ dọn nhà. Thế nên, hiện nay, các đơn vị cung ứng dịch vụ này như Vệ sinh Hoàng Gia đã “kín” lịch, phải liên tục tăng ca, tuyển thêm lao động thời vụ cuối năm.  

Dịch vụ dọn nhà đang vào mùa “ăn nên làm ra” khi nhu cầu của người dân tăng cao. 

Theo thông tin từ Phòng kinh doanh - Công ty ĐT TM DV Hoàng Gia. Năm nay, chị Trần Thị Tâm - một khách hàng thân quen (ở TP Mới Bình Dương) rút kinh nghiệm đặt lịch sớm để thuê dịch vụ dọn nhà. “Công việc tại chỗ làm bận rộn, phải đến 30 tết mới được nghỉ nên thuê người dọn dẹp là lựa chọn hợp lý. Với lại, để có nhà sạch làm lễ tiễn ông Công, ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp nên mình làm sớm cho chắc chắn” - chị Tâm chia sẻ. 
Cũng nhiều lần lựa chọn dịch vụ dọn nhà dịp tết của Vệ sinh Hoàng Gia, chị Nguyễn Thị Ngọc (Thị xã Thuận An) chia sẻ: “Hai năm nay, tôi lựa chọn dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp của Hoàng Gia trước tết vì nhân viên vệ sinh rất sạch. Đặc biệt, họ có những máy móc chuyên nghiệp và nước lau sử dụng cho từng đồ dùng nên sáng bóng hơn mình lau chùi bình thường”. 
Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những ngày này, các cán bộ, nhân viên Công ty Hoàng Gia luôn tất bật sắp xếp công việc cho các đội, nhóm để phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng. 

Công ty Hoàng Gia cho biết: “Đến nay, chúng tôi cơ bản đã chốt đơn và không nhận thêm nhà mới. Chúng tôi phải huy động tất cả nhân viên và thuê thêm người làm thời vụ, tăng ca liên tục từ nay đến 29 Tết Nguyên đán mới đáp ứng được lịch đã hẹn với khách.
Khối lượng công việc nhiều nhưng công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy, đội ngũ nhân viên khi thực hiện công việc luôn cố gắng đem đến sự hài lòng cho khách hàng”.

Theo khảo sát, tuy còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ dọn nhà trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương đã cơ bản “kín” lịch.
Phòng quản lý nhân sự dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hoàng Gia chia sẻ: “Đây cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm, trung bình 1 ngày chúng tôi nhận 7 - 9 nhà, gần 65 nhân viên phải làm liên tục. Trước khi bắt tay vào dọn dẹp, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát nhà, báo giá cho khách; sau khi hoàn thiện thì sẽ đến nghiệm thu, đảm bảo các yêu cầu”.  

Để giữ chân khách, giá dịch vụ thời điểm này chưa tăng cao hơn nhiều so với ngày thường. Giá dọn nhà chủ yếu được tính theo giờ, trung bình từ 55 - 80 nghìn đồng/giờ/người và tùy thuộc vào tính chất của công việc
Chị Lưu Thị Thanh – nhân viên dọn dẹp Công ty Vệ sinh Hoàng Gia cho biết: “Tôi làm nghề này đã được 4 năm, cuối năm là cao điểm nhất, với lại bây giờ nhiều người cũng muốn thuê dịch vụ vừa tiện vừa khoẻ nên lượng khách tăng lên nhiều. Chúng tôi cũng tranh thủ làm tăng ca theo yêu cầu của lãnh đạo công ty để kiếm thêm thu nhập. Vì 4 – 5 người làm cùng một lúc nên tiến độ cũng được đẩy nhanh hơn”. 
Được biết, với hệ thống máy móc hiện đại, máy công nghiệp như: máy chà sàn, máy giặt thảm, máy phun rửa nước áp lực cao, máy đánh bóng sàn đá, thiết bị vệ sinh kính, hóa chất ... các đơn vị vệ sinh chuyên nghiệp còn thực hiện nhiều công trình quy mô lớn như: trường học, công ty, toà nhà cao tầng, siêu thị...

Những năm gần đây, dịch vụ dọn nhà đã trở nên khá phổ biến tại TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai. Theo khảo sát của phòng kinh doanh, bên cạnh các công ty cung cấp dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp, nhiều người làm nghề tự do đã tập hợp và hình thành các tổ, nhóm vệ sinh để phục vụ nhu cầu khách hàng.   

CÔNG TY TNHH ĐT TM DV HOÀNG GIA.
TRỤ SỞ CHÍNH
Địa chỉ : 192/41 Nguyên Oanh, CX Ba Sơn, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941
Email: info@mayhutbuicongnghiep.com
Fax: (028) 3985.8963
 
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ 1: 318 Ngõ 192, Lê Trọng Tấn, p.Định Công. Q.Hoàng Mai
Địa chỉ 2: 123 Ngõ 898 Ngách 1, Đường Láng, Đống Đa
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941
 
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG 
Địa chỉ: 468 Mai Chí Thọ - phường Hòa Xuân , quận Cẩm Lệ , TP. Đà Nẵng  
Số điện thoại: 0909 077 439 - 0962 943 941