Bạn cần tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp liên hệ 0909 383 939
Hotline:

0909 383 939

Yêu cầu ngay

Một dịch vụ

Dịch vụ vệ sinh vệ sinh biệt thự sạch sẽ

Vệ sinh biệt thự là một trong những gói dịch vụ được nhiều đơn vị quan tâm nhưng không phải công ty vệ sinh nào cũng có kinh nghiệm và làm tốt được, bởi vì vệ sinh biệt thự đòi hỏi sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc, sự cận thận của từng nhân viên, sự am hiểu về các công nghệ làm sạch. Khi tiến hành vệ sinh biệt thự cho khách hàng vừa bảo đảm hiệu quả cao trong chất lượng dịch vụ và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà sang trọng.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tổng vệ sinh biệt thự sau xây dựng hay biệt thự ở lâu ngày thì hãy lựa chọn dịch vụ của Công ty Hoàng Gia chúng tôi. Đảm bảo uy tín và cực kỳ chất lượng. Công ty Hoàng Gia đã từng tiến hành vệ sinh hàng trăm ngôi biệt của những khách hàng cực kỳ khó tính nên chúng tôi hiểu và tuân thủ được sự khắt khe yêu cầu về chất lượng của từng căn nhà triệu đô. 

Hoàng Gia chúng tôi là công ty dịch vụ vệ sinh cung cấp các dịch vụ về vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở, vệ sinh căn hộ chung cư trong đó trọng tâm là dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự.

Đặc điểm quan trọng cần chú ý khi thực hiện dịch vụ vệ sinh biệt thự
Khác biệt với các ngôi nhà phố bình thường thì biệt thự thường được làm các vật liệu và độ nội thất đắt tiền, bóng loáng. Vì vậy các gia chủ những ngôi biệt thự sang trọng thường rất tỉ mỉ, trau chuốt cho ngôi nhà đẹp không tì vết, sạch sẽ, sáng bóng. Chính vì thế khi tiến hành vệ sinh biệt thự cần có chuyên môn, chuyên nghiệp, am hiểu, cận thận làm sao vừa sạch lại cực kỳ an toàn. Để đảm bảo các điều đó khi tiến hành cần chú ý các điều quan trọng sau.

– Trước khi tiến hành vệ sinh cần nắm rõ trong biệt thư các loại vật liệu được làm bằng gì, nội thất làm bằng gì, khi làm cần chú ý những hạng mục hay khu vực nào.

– Không lạm dụng hóa chất quá mức trong quá trình tây rửa, nhất là những hóa chất có tính axit cao.

– Đối với các biết thự có nhiều chỗ làm bằng inox, nhất là trong nhà vệ sinh, tuyệt đối không sử dụng các loại nước tẩy có chứa axit. Nhằm tránh sự oxi hóa, ăn mòn và gây vàng ố, xịn màu inox 

– Không sử dụng các loại bùi nhùi chà rửa quá cứng, chủ yếu là sử dụng khăn mềm lau, vết bẩn cứng đầu thì sử dụng các loại nước lau chuyên dụng.

– Phân công trách nhiệm, nhiệm vụ cho nhân viên ở từng khu vực cụ thể, làm đến đâu kiểm tra và có sự giám sát đến đó. Nhân viên nào không tuân thủ các quy định chung thì cho ngừng công việc ngay để thay thế.

– Nhân viên khi làm vệ sinh trong các biệt thự tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích, không hút thuốc, không nói to và làm ồn.

– Không tự tiện sử dụng các thiết bị điện trong nhà, có bất kỳ phát sinh nào phải báo ngay cho giám sát để kịp thời xử lý.

Quy trình các bước thực hiện dịch vụ vệ tổng vệ sinh biệt thự
Hoàng Gia xin trình bày các bước tiến hành vệ sinh biệt thự, trong đó tùy vào từng hạng mục mà có phương pháp làm việc khác nhau. Thông thường nếu phía khách hàng không gấp rút chạy tiến độ thì Hoàng Gia sẽ dành 2 ngày để tiến hành tổng vệ sinh biệt thự. Ngày đầu là vệ sinh sơ bộ, thu gom rác, hút bụi, xử lý các vết bẩn cứng đầu, vệ sinh bên ngoài. Ngày thứ hai tiến hành vệ sinh sạch sẽ để bàn giao. Trước khi nhận công trình chúng tôi sẽ lên kế hoạch thực hiện công việc cụ thể, chi tiết và đi đến thỏa thuận các điều kiện với khách hàng.