Bạn cần tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp liên hệ 0909 383 939
Hotline:

0909 383 939

Yêu cầu ngay

Một dịch vụ

Đánh Bóng Sàn Đá Marble

Đánh Bóng Sàn Đá Marble Tại TPHCM 
Đánh bóng sàn đá Marble tại TPHCM giá rẻ, đảm bảo chất lượng cao
Đánh bóng sàn đá Marble cần phải có trình độ chuyên môn cao, vì không biết cách sẻ làm hư sàn Marble của bạn. Nên bạn hãy lựa chọn chúng tôi để sàn Marble của bạn được sạch bóng.

Vì sao chúng ta nên đánh bóng sàn đá Marble?

Đá Marble mang vẻ đẹp riêng có, được sử dụng rộng rãi trong các hạng mục sàn nhà, nội thất ở các công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, resort, biệt thự, căn hộ…Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, thì bề mặt của đá Marble xuống cấp với các vấn đề chủ yếu thường gặp như: mặt đá bị ố vàng, trầy xước, mất độ bóng, ngấm nước…làm giảm đáng kể vẻ đẹp vốn có của đá tự nhiên.
Nếu chúng ta thay sàn mới thì rất tốn cho phí, thay vào đó là chúng ta nên phục hồi bề mặt sàn sẽ trở lại gần như mới. Nhận thấy được vấn đề này công ty chúng tôi xin cung cấp dịch vụ đánh bóng đá tự nhiên theo một quy trình chuẩn mẫu, đảm bảo sẽ trả lại sàn đá độ bóng, sáng trở lại. với kinh nghiệm nhiều năm và luôn áp dụng những phương pháp mới tốt nhất để phục vụ nhu cầu đánh bóng sàn đá Marble tại bình dương, vì thế quý khách yên tâm tin tưởng công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi ngoài đánh bóng đá Marble còn có đánh bóng các loại sàn đá như:
Đánh bóng sàn đá granite
Đánh bóng sàn đá mài  
Công ty chúng tôi xin đưa đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Dưới đay là quy trình đánh bóng đá tại bình dương.

Quy trình thực hiện đánh bóng sàn như sau: 

Bước 1: Chuẩn bị máy đánh bóng sàn đá, pad: đen, hồng, trắng. và không thể thiếu đá số để mài làm sàn láng mịn
Máy hút bụi, máy đánh sàn tốc độ cao
Hóa chất: sử dụng hóa chất chuyên dùng để đánh bóng sàn Marble

Bước 2: khỏa sát đá Marble bề mặt thế nào khảo sát mức độ sàn đá Marble bị tổn hại như thế nào, độ trầy sướt như thế nào để đánh đá số phù hợp.
thường thì phá bỏ lớp bóng cũ bị trầy, sướt, mất độ bóng. phần ron củ nếu đánh mài thấy trắng thì tốt nếu không được thì bỏ lớp ron cũ bị bám bẩn đen, tạo đường ron mới đều và đẹp hơn bằng keo chuyên dụng. Loại keo này ngăn bám bẩn và sẽ bóng lên khi đánh bóng đá.
Bước 3: Đánh bóng sàn đá bằng hóa chất
Dùng hóa chất dạng lỏng đánh bóng chuyên dành cho đá kết hợp với máy đánh bóng xoa đều trên mặt đá. Hóa chất sẽ phản ứng với đá cho bề mặt sáng bóng như được tráng một lớp gương.

THỰC HIỆN QUY TRÌNH LÀM BÓNG 

Bước 1. Dùng máy hút bụi hút sạch bụi trên bề mặt sàn đá
Bước 2. Khi thực hiện công việc đánh bóng đá. chúng ta nên chon đĩa số mài theo từng cấp để gắn vào máy, quá trình mài sàn đá diễn ra luân phiên liên tục và được lặp lại sau bước thay đổi Đá số mài từ thấp lên cao từ số 50..3000. Bạn càng tăng thời gian mài ở những cấp số cao sẽ tạo thuận lợi cho việc phủ bóng hóa chất lên sàn được nhanh đạt độ bóng hơn. Sau khi hoàn thành sàn đá có thể giúp bảo vệ sàn từ các yếu tố ăn mòn như hóa chất, dầu và muối, bụi bẩn được vệ sinh cũng dễ dàng.
Bước 3. Dùng máy hút nước sạch hóa chất trên bề mặt sàn sau đó tráng lại bằng nước sạch và hút lại một lần nữa.
Bước 4. khi sàn đá Marble khô, lấy hóa chất phun đều lên mặt sàn đá Marble và dùng pad trắng đánh chà thật lâu để tạo ra độ nóng cho hóa chất bám vào đá Marble, đánh đến khi nào thấy sàn bóng lên thì thoi.

Bước 5: Sử dụng hóa chất chống thấm để ngăn nước và vết bẩn thấm vào đá giúp tăng cường tuổi thọ.
Bước 6: Vệ sinh lại sàn đá Marble

Sử dụng hóa chất để trung hóa và lau chùi toàn bộ các hóa chất, bụi bẩn còn sót lại trong quá trình đánh bóng.

NHỮNG KINH NGHIỆM ĐÁNH BÓNG SÀN ĐÁ

Kinh nghiệm 1 

Khảo sát sàn đá, nhận biết thuộc loại đá nào Marble, Granite, đá nhân tạo, tự nhiên, hoa cương…Đưa ra quy trình dùng máy đánh bóng đá kết hợp với hóa chất xử lý đá chuyên dụng nhất. Việc sử dụng các sản phẩm hóa chất không chính xác chắc chắn sẽ dẫn đến hậu quả sàn đá sàn gạch lát nhà bị hư hỏng. Quy trình đánh bóng không hợp lý làm cho sàn không bóng mà còn trở nên mờ thêm.

Kinh nghiệm 2 

chủ yếu tập trung vào việc bảo dưỡng sàn. Có thể thực hiện bảo dưỡng hàng tháng, đối với những nơi như Trung tâm thương mại, nhà khách, nơi tập trung đông người thì có thể 1 lần/ tuần kết hợp với máy đánh bóng đá tốc độ cao và hóa chất bảo dưỡng sàn tốt nhất. Độ bóng bền của đá thể hiện rõ nhất ở bước này. Sàn nhà của bạn sẽ nổi bật, phản ánh sở thích và cá tính của bạn.