Bạn cần tìm dịch vụ vệ sinh công nghiệp liên hệ 0909 383 939
Hotline:

0909 383 939

Yêu cầu ngay

Một dịch vụ

Chuyên nhận tổng vệ sinh sau xây dựng

Chuyên nhận tổng vệ sinh sau xây dựng
Vệ sinh sau xây dựng là bước thực hiện cuối cùng trước khi công trình được đưa vào sử dụng. Đây là khâu quan trọng nhất để đảm bảo ngôi nhà của bạn được hoàn thiện, sạch đẹp, thơm tho và thoáng mát.

Vệ sinh nhà sau xây dựng
Một trong những việc không thể tránh khỏi trong quá trình thi công các công trình xây dựng đó chính là vết bẩn, hóa chất, vết sơn, xi măng, … bị bám lại trên sàn nhà, cửa kính hay trên tường. Yêu cầu tất yếu đặt ra để giải quyết vấn đề này đó chính là làm sạch các vết bẩn để mang đến một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo cho người sử dụng.

Trong quá trình làm sạch nếu chỉ sử dụng sức người, chắc chắn sẽ không mang lại kết quả cao cho công việc. Với một chi phí vô cùng hợp lý cùng sự kết hợp chuyên nghiệp của trang thiết bị máy móc công nghệ cao, hóa chất chuyên dụng, nhân công giàu kinh nghiệm, dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng của các công ty vệ sinh công nghiệp sẽ là sự lựa chọn không thể chối từ dành cho bạn.

Thời gian làm sạch nhanh chóng, hiệu quả công việc cao, dịch vụ dọn vệ sinh sau xây dựng chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Đôi nét về dọn nhà sau xây dựng
Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là tổng thể của nhiều công việc khác nhau nhằm đảm bảo sự hoàn hảo nhất cho công trình của bạn. Các bước thực hiện được tiến hành khoa học, kỹ lưỡng với một quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Đầu tiên, rác thải, vật liệu thừa sẽ được dọn dẹp, thu gom lại để vứt bỏ hoặc cho vào đúng nơi quy định theo ý kiến chủ nhà. Đối với những vết bẩn cứng đầu như sơn, keo, xi măng, … rất khó để làm sạch thì sẽ cần đến sự hỗ trợ của máy móc, dụng cụ chuyên dụng và hóa chất.

Tùy vào từng loại vết bẩn sẽ có loại hóa chất và máy móc để vệ sinh phù hợp khác nhau. Tiếp đó, khi các vết bụi bẩn đã được loại bỏ, hàng loạt các công việc vệ sinh khác sẽ được thực hiện, bao gồm: chà nền, làm sạch sàn, đánh bóng sàn, cửa kính, nhà vệ sinh, nhà bếp, …

Quy trình vệ sinh nhà sau xây dựng
Dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng sẽ mang đến cho bạn một quy trình vệ sinh toàn diện, tổng thể bao gồm các bước thực hiện như sau:

Vệ sinh phần thô

Đây là bước thực hiện đầu tiên và cơ bản trước khi tiến hành vệ sinh bất kỳ công trình xây dựng nào. Thực chất của quá trình vệ sinh phần thô đó chính là thu gom, loại bỏ phế thải và dọn dẹp gọn gàng các vật dụng cần thiết; Hút bụi bẩn bám trụ trên các đồ dùng trong nhà như tường, điều hòa, cửa kính, cầu thang, sàn nhà, … theo quy trình từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài.

Vệ sinh phần tinh

Sử dụng máy móc tiên tiến, hóa chất chuyên sâu để làm sạch mọi vết bẩn cứng đầu bám trụ trên mặt sàn nhà, cửa kính, khu vệ sinh, …

– Lau kính: Sử dụng hóa chất có nguồn gốc nhập khẩu cùng khăn mềm, cây lau kính để lau sạch toàn bộ vết bẩn trên kính, tạo bề mặt sáng bóng, sang trọng.

– Làm sạch khu vệ sinh: Lau chùi, vệ sinh sạch sẽ các thiết bị như bình nóng lạnh, quạt gió, gương, bồn cầu, bồn rửa tay, … Sử dụng máy đánh sàn và hóa chất đánh sàn, dụng cụ hỗ trợ để làm sạch các vết ố, vết bẩn trên sàn, khe tường.

– Làm sạch sàn nhà: Nhân viên sẽ căn cứ vào từng chất liệu sàn nhà mà sẽ có phương pháp làm sạch phù hợp với các hóa chất sử dụng hợp lý. Dùng máy chà sàn, mâm bàn chải và pad chà đều trên bề mặt sàn để làm bong hoàn toàn các vết bẩn, làm sạch mọi góc cạnh chân tường. Cuối cùng dùng máy chuyên dụng làm sấy khô sàn nhà.

Hướng dẫn cách vệ sinh nhà sau xây dựng 
Việc vệ sinh lau dọn nhà cửa tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất lại khá phức tạp. Để cho việc lau dọn đạt hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian nhất, bạn cần có một quy trình rõ ràng các công việc cần thực hiện trước khi bắt tay vào làm. Ví dụ như vị trí nào cần lau trước, khu vực nào cần được vệ sinh đầu tiên, khu vực nào cần được làm sạch cuối cùng, …

Những nơi cần lưu ý khi vệ sinh nhà sau xây dựng 

Những ngôi nhà mới xây không chỉ tồn đọng rác, vật liệu xây dựng còn thừa, vôi vữa bám trụ mà còn chứa rất nhiều bụi bẩn, vết sơn, xi măng, … Nếu không vệ sinh đúng cách hoặc sử dụng sai hóa chất thì rất có thể gây hậu quả khôn lường dẫn đến tình trạng bạn vừa tốn thời gian và tốn cả chi phí. Muốn có một căn nhà sạch sẽ với những phương pháp làm sạch tối ưu nhất, lời khuyên dành cho bạn đó là sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà uy tín.

Vệ sinh nhà tắm
Toàn bộ khu vực nhà tắm sẽ được thực hiện vệ sinh theo quy trình như sau:
– Sử dụng khăn hoặc giẻ khô quấn xung quanh toàn bộ các thiết bị inox để tránh gây xước hoặc loang ố vết nước.
– Lau sạch bụi bẩn, vết sơn, vữa trên bình nóng lạnh, quạt thông gió, máng đèn
– Sử dụng dụng cụ vệ sinh nhà tắm làm sạch gương, bồn rửa mặt, bồn cầu hoặc các vết bẩn bám trên tường, trên các thiết bị vệ sinh.
– Dùng máy chà sàn và hóa chất đánh bật các vết bẩn, vết xi măng trên sàn
– Lau sạch và khô toàn bộ các thiết bị vệ sinh, đồ đạc trong phòng tắm và sàn.
Vệ sinh sàn gỗ 
Sàn gỗ là nơi chịu ảnh hưởng nhiều nhất sau quá trình xây dựng. Vì vậy quá trình vệ sinh sàn nhà gỗ cần được thực hiện tỉ mỉ và đúng cách theo sự hướng dẫn ngay sau đây:

– Hút bụi sạch sẽ trên toàn bộ bề mặt sàn

– Sử dụng khăn mềm và nước ấm để lau sạch sàn gỗ. Đối với những vết bẩn khó làm sạch, sử dụng hóa chất được thiết kế chuyên dùng cho sàn gỗ để vệ sinh.

– Lau lại sàn nhà một lần nữa với nước và làm khô sàn bằng khăn sạch.

Làm sạch khu vực nhà bếp
– Thực hiện lau tủ bếp và bề mặt: Thu dọn các vật dụng trong tủ bếp sau đó dùng xịt khử trùng và khăn khô lau sạch toàn bộ bên trong tủ. Vệ sinh toàn bộ bên ngoài tủ, tay nắm cửa tủ, đây là những phần hay bám dính sơn vào. Cuối cùng khi đã lau xong cả bên ngoài và bên trong tủ, đồ dùng sẽ được sắp xếp lại gọn gàng, sạch đẹp.

– Bước thực hiện tiếp theo của cách vệ sinh nhà bếp là lau chùi các vật dụng trong bếp như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp ga, …

– Cuối cùng khi hoàn thành việc dọn dẹp toàn bộ căn bếp là tiến hành làm sạch bồn rửa bát và lau sàn nhà bếp mang đến không gian ấm cúng, hợp vệ sinh, không còn vết bẩn xây dựng để lại.

Vệ sinh sàn nhà
Để sàn nhà được sạch sẽ, tẩy rửa hoàn hảo các vết dính sẽ cần đến sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các dụng cụ vệ sinh sàn nhà và hóa chất làm sạch. Những vết bẩn sau quá trình xây dựng sót lại thường rất khó lau dọn. Sàn nhà thường để lại nhiều vết bẩn nhất. Bên cạnh đó, nếu lau dọn không đúng cách, sàn nhà sẽ bị xước, hư hại, ảnh hưởng đến mĩ quan, chất lượng công trình. Trong quá trình dọn vệ sinh sau xây dựng, tuyệt đối không được sử dụng xà phòng vì chúng có khả năng làm phai màu gạch, hỏng bề mặt sàn và rất dễ trơn trượt. Thực hiện vệ sinh kỹ càng ở các khu vực góc tường giao nhau, các góc cửa.

Nhận vệ sinh sau xây dựng
Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là tổng hợp bao gồm nhiều dịch vụ làm sạch khác nhau có cả trọn gói và theo giờ với mục đích làm sạch công trình mới xây. Với dịch vụ hữu ích này, bạn sẽ không cần tốn thời gian, công sức cũng như chi phí để mua các dụng cụ, hóa chất làm sạch mà ngôi nhà vẫn được sạch đẹp, gọn gàng, không còn vết sơn hay xi măng dính vào nữa.

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng hiện đang phát triển rất mạnh tại các thành phố lớn nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho con người, hỗ trợ tối ưu cuộc sống.